Trực tiếp: Đêm Thánh ca “Hát mừng Con Thiên Chúa giáng trần” tại G.x Tân Thông lúc 19giờ00 ngày 20/12/2017

Đêm Thánh ca “Hát mừng Con Thiên Chúa giáng trần” tại G.x Tân Thông – Giáo phận Phú Cường vào lúc 19giờ00 thứ Tư ngày 20/12/2017. Với sự góp măt của các ca sĩ Công giáo thân quen trong nhóm “Trái tim yêu” cùng vũ đoàn Hạnh phúc.

Kính mời quý anh chị đón xem trực tiếp trên các Website, Face book hoặc Twistter:

———-oOo———-

Website: Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Hạt Tân Sơn Nhì

Facebook:Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Hạt Tân Sơn Nhì

Twitter: Cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót Hạt Tân Sơn Nhì

Website: Cầu nguyện bằng trái tim

Facebook:Cầu nguyện bằng trái tim

Twitter: Cầu nguyện bằng trái tim

Website: huyha.net

Facebook: Gia đình cầu nguyện

Twitter: Gia đình cầu nguyện Núi Đức Mẹ – nhà thờ Huyện Sỹ

Ban truyền thông

CĐ LCTX Giáo hạt Tân Sơn Nhì

 

Vào lúc 19 giờ 30 ngày 20/12/2017, trong khuôn viên nhà thờ Thánh tâm giáo xứ Tân Thông, đèn hoa rực rỡ được trải dài trên những ngọn núi cao trên những thân  cây, một ngôi sao sáng chỉ đường đã sáng hơn nơi Chúa sinh ra. tất cả là để đón mừng lễ Chúa Giáng sinh năm nay và bây giờ là buổi hát thánh ca với chủ đề: ” ĐÊM THÁNH CA HÁT MỪNG CON THIÊN CHÚA LÀM NGƯỜI”.
ĐÊM THÁNH CA HÁT MỪNG CON THIÊN CHÚA GIÁNG TRẦN TẠI GIÁO XỨ TÂN THÔNG

Những ngày cuối năm, thời tiết se lạnh, từng đoàn người trong giáo xứ gồm các em thiếu nhi, các bạn trẻ, trung niên và có cả các ông bà lớn tuổi bất chấp cái lạnh, cái gió làm rùng mình, để đến đây, ngồi nghe hát thánh ca suy chiêm về Ngôi Hai Thiên Chúa làm người.

Sau lời giới thiệu của MC Thanh tú, Cha Giuse Nguyễn Phát Tài – chánh xứ Tân thông  đã có lời ngỏ với quý khán giả và giới thiệu tên các ca sĩ trong nhóm Trái Tim yêu và vũ đoàn Hạnh phúc cùng ca đoàn Terexa của giáo xứ, trình diễn thánh ca đêm nay.

“Đêm đông lạnh lẽo Chúa sinh ra đời”, Lời bài hát quen thuộc từ rất xa xưa đã như thấm đượm vào tâm trí, vào da thịt mọi người khi thời tiết năm nay khá lạnh. Co ro trong chiếc áo lạnh, các em thiếu nhi và cà các ông bà cảm thấy thật vui, thật ý nghĩa khi nghe những bài hát nói về mùa đông “Mùa đông năm ấy” hoặc những làn điệu tây nguyên đã làm ấm lên bao con tim tin yêu.

Các anh chị em ca sĩ cũng như ca đoàn Terexa, đã có dịp trình diễn trang phục rất mùa đông, những chiếc áo vest sắc màu, những chiếc áo đầm đằm thắm và có cả khăn len cuốn cổ, những thứ đó đã làm cho khán giả cảm thấy thật gần gũi, thật ấm áp.

Đêm hát thánh ca đã diễn ra trong 120 phút với sự tham dự của khoảng 1000 người, trong đó có nhiều người không công giáo. Chỗ ngồi chỉ khoảng 200 còn lại là đứng, nhưng không vì thế mà mệt mỏi bởi mọi người hiểu rằng, nhà thờ đang trong thời gian xây dựng nên còn nhiều điều hạn chế. Riêng về hệ thống âm thanh, dàn loa nên chia nhỏ đặt nhiều chỗ để người ở xa được nghe rõ, âm lượng nên để vừa phải.

Buổi trình diễn thánh ca kết thúc lúc 21 giờ 30, cha Giuse đã có lời cảm ơn quý khán giả, nhóm Trái tim yêu và vũ đoàn Hạnh phúc. Xin chúc tất cả mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới tràn đầy thánh đức. Hen gặp lại năm sau. Cha đã ban phép lành của Chúa cho mọi người và chúc ngủ ngon.

Toma Đỗ Lộc Sơn